Máy ép bùn băng tải được nghiên cứu và sản xuất tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát có giá thành rẻ, bền bỉ, đây là dòng máy ép bùn thế hệ mới được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Hiện nay, máy ép bùn băng tải được sản xuất với nhiều model, công suất. khác nhau.

I. TỔNG QUAN VỀ MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Nền kinh tế tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, kéo theo đó là vấn đề xử lý nước thải tại các công ty sản xuất, nhà máy xử lý nước thải tập trung tại các khu công nghiệp. Để xử lý được bùn thải tốt nhất, các nhà đầu tư phải sử dụng các dòng máy ép bùn chất lượng cao.

Tại Việt Nam, các nhà đầu tư sử dụng 3 dòng máy ép bùn chính gồm: Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn băng tải, máy ép bùn trục vít. Trong đó, máy ép bùn băng tải là thiết bị được nhiều nhà thầu môi trường lựa chọn.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Khi thiết bị hoạt động, bùn thải ở bể chứa sẽ được bơm lên máy để vận chuyển qua từng bộ phận. Lượng bùn thải sẽ được đi qua hệ thống băng tải, bùn sẽ được trải đều trên bề mặt. Nước 1 phần sẽ thấm qua tấm vải để thoát ra ngoài.

Bùn được kẹp giữa 2 băng tải và được tạo lực ép bằng hệ thống rulo quay được bố trí dích dắc quay quanh trục. Nước sẽ được loại dần khi băng tải di chuyển qua từng vùng nén áp suất thấp đến vùng nén áp suất cao. Đến cuối chu trình ép, bùn sẽ có độ ẩm dưới 80%. Đây là thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động.

CẤU TẠO CHUNG CỦA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

  • Khung máy ép bùn băng tải được làm bằng inox SUS304
  • Bể chứa bùn làm bằng inox
  • Băng tải được nhập khẩu từ Đài Loan, độ bền cao
  • Hệ thống quay tách nước
  • Các bánh răng
  • Máy bơm bùn từ bể chứa
  • Tủ điện điều khiển
  • Hệ thống ống nước…

ĐẶC ĐIỂM MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Máy ép bùn băng tải là thiết bị được nhiều nhà thầu môi trường ưa chuộng vì giá thành của máy rẻ. Đặc biệt so với máy ép bùn trục vít, thiết bị đạt hiệu quả ép rất cao và giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Thiết bị cho phép ép được nhiều loại bùn thải khác nhau. Từ bùn công nghiệp cho tới bùn xi mạ, thực phẩm, bùn sinh hoạt… Thiết bị hoạt động tự động, liên tục đến hơn 20h/ngày, ít tốn nhân lực, xử lý được 1 lưu lượng lớn bùn thải.

Máy ép bùn băng tải là thiết bị được chế tạo từ thép không gỉ, độ bền và tuổi thọ máy cao. Thiết kế cực kì đơn giản nên dễ dàng thao tác, sửa chữa, bảo dưỡng. Thiết bị không gây tiếng ồn, thân thiện với con người và môi trường, hiệu suất ép bùn ổn định.

NHƯỢC ĐIỂM: tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng máy ép bùn băng tải cũng có nhược điểm như: Độ ẩm bùn cao, chi phí bảo dưỡng cũng khá cao vì được làm bằng inox…

II. BÁO GIÁ MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI CHÍNH HÃNG

Là một trong những dòng máy ép bùn được ưa chuộng tại Việt Nam, máy ép bùn băng tải luôn được các nhà thầu môi trường, các nhà đầu tư săn đón. Thay vì mua máy ép bùn băng tải nhập khẩu, hiện nay quý khách hàng có thể lựa chọn máy ép sản xuất tại Việt Nam để tahy thế.

Một trong các dòng máy ép bùn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn hiện nay phải kể đến máy ép bùn do Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát sản xuất. Thiết bị được chúng tôi nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Được các kĩ sư hàng đầu tại Việt Nam nghiên cứu.

Không chỉ mang đến dòng máy ép bùn chất lượng, máy ép bùn do chúng tôi sản xuất được bán với giá thành rẻ, chế độ bảo hành dài hạn. Để đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư, Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát đã sản xuất máy ép bùn băng tải với đa dạng mẫu mã, công suất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng khảo sát, tư vấn và báo giá máy ép bùn băng tải cho quý khách hàng có nhu cầu. Để được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ hotline: 0274 6535 168 hoặc gửi yêu cầu về Email: mayepbun@daidongtienphat.com.

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.